บทความดีๆ

คุยกับช่าง : เลือกยาง PU หรือ ยางธรรมชาติดี

” เลือกยางแบบไหนดีระหว่างยางธรรมชาติที่ว่าทนกับยาง PU ตามที่ติดมากับรถ ” ลูกค้าที่มาซ่อมวีลแชร์มักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับยางรถเข็นวีลแชร์ อย่างเช่น – ...
Read More

คุยกับช่าง : เลือกรถเข็นยังไง ให้เหมาะกับผู้ใช้

” เลือกรถเข็นแบบไหนให้เหมาะกับเราดี ถามคนขายก็เชียร์แต่ตัวแพง ๆ ” ลูกค้าที่มาซ่อมวีลแชร์มักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับที่วางแขนของรถวีลแชร์ อย่างเช่น – ...
Read More

คุยกับช่าง : ชิ้นส่วนในรถเข็นอลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่เป็นสนิมได้

“ไหนบอกว่าเป็นรถเข็นอัลลอยด์ทนน้ำได้ ใช้ไม่ถึงสามเดือนล้อพังแล้ว” วันนี้พูดคุยกับช่าง Elder4Care มีคำตอบมาให้ทุกคนครับ ลูกค้าที่มาซ่อมวีลแชร์มักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับรถวีลแชร์ อย่างเช่น – ...
Read More
ที่วางเท้ารถเข็นผู้ป่วย

คุยกับช่าง : ปัญหาที่วางเท้ารถเข็นผู้ป่วย

“ตอนซื้อรถเข็นมา สเปคบอกรับน้ำหนักได้ 100 กก. แม่เราหนัก 60 กก.เองทำไมที่วางเท้าหักได้ละ” วันนี้พูดคุยกับช่าง ...
Read More

ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ : ไม้เท้า

“ ไม้เท้า ” ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีบทบาท ต่อการดำเนินชีวิตของผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่เคลื่อนไหวร่างกายไม่สะดวก . ปัจจุบัน ...
Read More

ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ : ห้องน้ำผู้สูงอายุ

ครอบครัวไหนที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน มักมีปัญหากังวลใจ เรื่องการเข้าห้องน้ำของผู้สูงอายุแน่นอน เพราะ “ห้องน้ำ” ถือเป็นอีกห้องที่อันตรายต่อผู้สูงอายุมากที่สุด ลื่นล้มทีนึง ไม่คุ้มแน่นอน ...
Read More

ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ : อาการข้อเข่าเสื่อม

ข้อเข่าเสื่อม ข้อเข่าเสื่อม ภัยใกล้ตัวที่หลายๆคนอาจคาดไม่ถึง วันนี้ Elder4Care แวะมาแบ่งปันสาระน่ารู้ “6 สัญญาณเตือน ...
Read More

คุยกับช่าง : ปัญหาที่วางแขนรถเข็นผู้ป่วย

“ทำไมที่วางแขนมันหักง่ายจังเลย” วันนี้พูดคุยกับช่าง Elder4Care มีคำตอบมาให้ทุกคนครับ ลูกค้าที่มาซ่อมวีลแชร์มักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับที่วางแขนของรถวีลแชร์ อย่างเช่น – ทำไมที่วางแขนมันหักง่ายจังเลย ...
Read More
ยางรถเข็นผู้ป่วย

คุยกับช่าง : ปัญหายางรถเข็นผู้ป่วย

“ซื้อรถเข็นมายังไม่ถึง 6 เดือนเลยทำไมยางเสียแล้วหละ” วันนี้พูดคุยกับช่าง Elder4Care มีคำตอบมาให้ทุกคนครับ ลูกค้าที่มาซ่อมวีลแชร์มักจะมีคำถามมากมายเกี่ยวกับยางวีลแชร์ อย่างเช่น ...
Read More